THU MUA VẢI NỈ, VẢI THUN COTTON, THUN BÔNG HOA, VẢI ĐẦU CÂY, VẢI KHÚC, VẢI LỐC, VẢI CÂY

THU MUA VẢI NỈ

Thu mua vải ở các tỉnh miền nam
Hiện nay cơ sở may mặc chúng tôi đang cần thu mua vải các loại bao gồm vải nỉ, vải thun cotton (thun màu, thun bông hoa). Đơn vị, cá nhân nào có xin liên hệ với chúng tôi.

Cơ sở chúng tôi! chuyên thu mua vải các loại.
–         Vải lốc
–         Vải Cây
–         Vải Khúc- Vải Miếng.
–         Hàng Thanh Lý Công Ty.
–         Vải tồn kho giá cao, số lượng không hạn chế.

Đặt biệt, Chúng tôi:

–     Thu mua giá cao, có xe vận chuyển tận nơi.
–     Thanh toán tiền mặt ngay sau khi nhận hàng.
–     Thu mua các tỉnh miền Nam : TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh và các tỉnh miền tây…

Vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi:

Nguyễn Quang Đạt, 135 Đ. Hàm Nghi,X. Bảo Vinh, H. Long Khánh, T. Đồng Nai.

Dt: 0975228600

Email: dat.nqvietnam@gmail.com

4 bình luận cho “THU MUA VẢI NỈ, VẢI THUN COTTON, THUN BÔNG HOA, VẢI ĐẦU CÂY, VẢI KHÚC, VẢI LỐC, VẢI CÂY”

  1. mình đang có lô vải nỉ khu vực Bình Dương

    1. Chào bạn!

      Cho mình hỏi vải nỉ bên bạn là loại vải nỉ gì? 1 da hay 2 da hay nỉ da cua hay nỉ vảy cá và đã cào chưa? Mình có thể qua cơ sở bình dương của bạn xem được chứ, bạn đề lại địa chỉ nhé

  2. chào a!
    Bên e đang có lô vải nỉ 1 da và nỉ 2 da hàng đầu cây, bên anh thu mua vải nỉ này được giá là bao nhiều?

    1. Chào Bạn!
      Số lượng vải nỉ 1 da và 2 da bên bạn là bao nhiêu tấn vậy? Liên hệ với mình 0975228600 mình qua xem rồi cho bạn giá mua luôn nhé!

Bình luận về bài viết này